Monday 16 September 2013

16/09/2013

Tự dưng mình thấy yêu quý cái tập thể clb này quá đi a a a ~

Yêu quý theo kiểu đứng ở xa nhìn vào ~

Mình vốn không dấn thân tham gia nhiều vào hoạt động của các anh chị, các bạn ý, nhưng đứng ngoài nhìn vào cũng thấy ấm áp lắm, ấm dài dấm lâu ấm hoài ~

Dù là bị ép dầu ép mỡ nhiều lần, dưng chẳng lần nào mình phát bực lên được cả, vì mấy anh chị ý biết dụ người ghê luôn, hay gọi là biết chăm sóc an ủi mấy em cũng đc. Kể cũng có ích thôi, mai mốt đi làm rồi thế nào chẳng có cái áp lực còn lớn hơn, mà lúc ấy có khi chẳng ai thèm hậu đãi mình đâu, chỉ còn biết tự xoa dịu bản thân thôi.

Có một môi trường thế này để tôi luyện, thực quá may mắn.

Hôm qua cười suốt, xã giao cũng có mà vui thiệt lòng cũng có, dưng về nhà thì mệt kinh.

- - -

Hôm qua quánh thằng K liên tục rồi, xả tức cho phái nữ rồi, coi như mình đánh thay bạn kia đi = =

Đối xử với con gái gì mà khốn nạn quá, thiệt sự là mình nghĩ vậy luôn. Nói chuyện trên mạng khó biểu đạt cảm xúc, mình ko mắng chửi nó được, mà nó nhìn thấy mấy dòng chữ lạnh lùng hiện trên FB thì cũng dễ thấy bị tổn thương rồi im ru luôn, khổ thế. Hôm qua hai đứa nói trực tiếp, nó kể lể còn mình chửi đánh, rồi may thay mà mối quan hệ bạn bè mới giữ lại được, chứ không mình nghi là hai đứa rạn nứt luôn.

Mình quyết định là sẽ không bao giờ can dự vào chuyện tình cảm của nó nữa, vì mình thực sự không chịu nổi cách nó đối xử với con gái, rồi sau đó cảm thấy tội lỗi khổ sở bla bla, nói chung là tự thương hại bản thân.

Thực sự không thích.

Nên sẽ không can dự vào. Vậy nên nếu nó ko có chuyện gì ko liên quan tới gái thì mình cũng chả biết nói với nó cái gì nữa.

Chắc là phim ảnh thôi hả?

Hờ.

Thôi thì để đó vậy, ra sao thì ra.

Mình có ức chế vì nó và con nào nữa thì cứ lôi nó ra đánh là xong.

Mình thấy nó cần mình, nó chẳng dám để mình giận tới mức nghỉ chơi nó đâu.

Tự dưng có cảm giác giống như dạo đầu chơi với Tâm khi trước. Mà với con cá vàng như mình thì phải đứa nào cần mình, chủ động giữ mình lại, may ra mới giữ được quan hệ lâu dài. Hoặc là ăn rơ 100% như Mai Thy hay Giáng Tiên, mà đó giờ cũng chỉ gặp có hai đứa nó = = Và những đứa ăn rơ với mình thì chẳng cần phải liên lạc với nhau 1 tuần vài lần mới giữ được quan hệ.

Kể cũng hay, duyên phận nó lôi mọi người vào thành một cục hổ lốn, xong lại đập banh nó ra, và kết quả là có những cục dính lại được với nhau theo những hình thù kì quặc nhất. Mà các mảnh cũng tình nguyện dính với nhau cơ.

Mình vốn chẳng đòi hỏi ai phải nhớ đến mình cả. Mà ai tự giác nhớ được thì mình cũng mừng lắm. Nhớ tới mình lâu dài thì mình tự nhiên cũng sẽ có phản xạ quan tâm lại. Giờ những người quan trọng kia đột nhiên trục trặc thì mình cũng sẽ chủ động mà quan tâm, có thể sẽ ngại ngùng lắm, nhưng miễn có kết quả tốt là được rồi.

Cái thằng này, để coi mày chơi được với tao tới hết ĐH ko. Được tới đó mà tao vẫn chịu được thì sẽ nghĩ đến chuyện nạp vào hàng ngũ người muốn giữ.

Đi làm forum tiếp đây :))

No comments:

Post a Comment