Tuesday 26 August 2014

14.08.2014

Cái mùa hè này là cái mùa hè lẹ nhất mà mình từng trải qua trong đời. Có cảm tưởng như hơn 2 tháng vừa rồi chẳng là cái gì cả. Nghỉ hè 1 tuần chính thức, đi khắp đầu này đầu nọ cho kiệt quệ ra, rồi lại tiếp tục vào học cho kiệt quệ nốt :))))

Thậm chí còn chẳng có thời gian lên blog :v Ngồi tới cái lap là thấy cắm mặt vô việc, là thấy buồn ngủ, là thấy mọi thứ chạy còn nhanh hơn ở bên ngoài. Làm cho hai tháng nay đầu óc chồng chất biết bao nhiêu là thứ, xảy ra biết bao nhiêu là chuyện, mà cũng chẳng có thời gian điểm lại nữa.

Chậc, nói về cái dễ xả nhất, ấy là cái sự nghiệp học ngành 2 :v Nghĩ lại thấy lúc đó mình ngông quá, quyết là quyết hà, chẳng thể ngờ nổi mấy môn của các ngành kia nó kinh khủng tới mức này. Đã vậy còn gặp giáo viên giỏi, dạy nhiều dạy nhanh, cho đề toàn bẫy là bẫy nữa. Hai cô dạy Toán thì dễ thương rồi, dù là, ờ thì giáo viên dạy Toán mà, đề Toán rất chi là "thẳng thắn" học gì ra nấy, ấy vậy mà làm cũng không xong. Vi mô thì học trúng cô giáo viết giáo trình, ra thi là khỏi chạy đi đâu được khỏi mấy cái lắt léo của môn học. Vĩ mô thì toàn học về tính toán, bao nhiêu công thức bao nhiêu bài toán nhìn hack não vật vã đều ra thi hết cả.

Nói chung là thảm lắm rồi đó, mà đây mới chỉ là lần "choảng nhau" đầu tiên với cái ngành này thôi. Không biết những ngày tiếp theo sẽ ra sao nữa.

- - -

Nào, giờ thì nói về chuyện muốn xả nhất.

Dạo này mày bị cái gì vậy hả thằng kia?

Cứ nửa đùa nửa thật là thế quái nào? Tao vốn không nghĩ mày là đứa như vậy, chưa hề nghi ngờ luôn. Ấy vậy mà giờ... Có hơi chút hụt hẫng.

Nếu mày là thiệt với tao thì hay rồi, tao sẽ rất vui mừng đón nhận mà chẳng có gì phàn nàn.

*dừng bút ở ngay đây là coi như khỏi tìm lại mạch cảm xúc rồi :)) Thôi quẳng :))*

No comments:

Post a Comment