Sunday 2 October 2011

No more heroes

When the waves are crashing down
Pulling you to sorrow
I will sail you back to shore
When there are no more heroes

Khi những ngọn sóng vỡ vụn bên bờ
Kéo cậu chìm vào nỗi buồn thương
Tớ sẽ đem thuyền đến đưa cậu về
Khi trên đời không còn anh hùng nữa

Over under, near or far
I’ll be right beside you
Standing here with open arms
When there are no more heroes

Dù trên hay dưới, gần hay xa
Tớ sẽ mãi ở bên cạnh cậu
Sẽ mãi chờ và dang rộng đôi tay
Khi trên đời không còn anh hùng nữa

Chorus:
And through it all
And through it all
When you’re tired and you stumble I will carry you

Vượt qua tất cả
Vượt qua tất cả
Khi cậu kiệt sức và gục ngã, tớ sẽ đỡ cậu dậy

When starlight falls, my love will guide you home
You’ll never be alone
When there are no more heroes

Khi những vì sao rơi xuống, tình yêu của tớ sẽ dẫn cậu về nhà
Cậu sẽ không bao giờ phải cô đơn
Khi trên đời không còn anh hùng nữa

It was you who showed me how
Brought me back to glory
Through hopelessness and darkest days
It was breath you gave me 

Cậu chính là người giúp tớ tỉnh ngộ
Mang tớ về với vinh quang
Giúp tớ vượt qua những ngày tối tăm và vô vọng nhất
Cái cậu cho tớ, chính là hơi thở

Chorus x 3 


Khi trên cuộc đời này, không còn anh hùng nữa....

No comments:

Post a Comment