Saturday 20 October 2012

Chán thật cái thời kì đại hạn

Tiên sư con bà nó!

Chửi cũng chả biết chửi ai cho phải đây.

Làm thế íu nào mà lại xui xẻo thế này?

Vụ FM JJ thì bị vụ vé làm cho hết nhiệt huyết. Bị chán. Bị nản mấy người làm chung. Đủ thứ vụ việc phát sinh, chán bm ra. Giỡn hoài, mình đâu có còn yêu anh đến thế, đâu có được như họ.

Vụ fic tặng ss Rei thì lại quá xớn xác, làm gần xong mới biết rằng có người làm y chang rồi. Vứt. Tiếc cái cmn vô đối là tiếc. Giờ tặng cái íu gì cho kịp đây?

Trans show trong rum thì quáng gà nộp trễ, chạy việc như con khùng, trễ cả h lên q7 để mà làm. Để rồi bây giờ vỡ lở cả lũ ra. Nghỉ phép. Ai cũng chán. Ai cũng nản. Đếch thèm về nữa à? Giờ muốn mình tính làm sao đây hả hả hả hả hả? Chưa ai biết là tôi muốn đánh sập cái nơi ấy à? Giờ có lý do cho tôi đánh sập rồi đấy, chỉ là tôi có muốn hay không thôi. Cái gì cũng đổ cho tôi nghĩ, cái gì cũng vẽ cho tôi làm, mệt lắm rồi.

Fic trong VCass thì trans chưa xong. Học AE thì ếu có thời gian. CLB gì mà người nào người nấy chán ngắt, chỉ có vài người chơi được, mà thực tình cũng chả biết chắc là có chơi được không nữa. Ngồi im lặng một đống, thiệt cmn chán. Có cái danh khó quá.

Trên mạng cũng ko xong, trong trường học ĐH cũng chả ổn. Mai lại phải đi học chính thức. Học AV chưa đăng kí. Mẹ bắt đi học gì đó cho rèn thể lực. Sắp chuyển nhà, LẦN NỮA!!!!!!!!!

LẠI CÒN VỪA BỊ GIẬT ĐIỆN THOẠI! CHƯA ĐỦ KHỔ HAY SAO?????

CMN MỆT QUÁ ĐI!!!!!!!!!!

GIỜ CHỈ MUỐN HÉT LÊN THÔI!

20/10 CÁI QUÁI GÌ. Vứt hết.

No comments:

Post a Comment