Wednesday 16 October 2013

15.10.2013

Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Lúc đó chỉ muốn hét lên vậy thôi, muốn cười toe toét vậy mà thôi a a a a a a a a ~~~~~~~~

Bạn ý tặng quà cho mình tặng quà cho mình~~~~~ <3 p="">
Dù là bạn nhớ sai sinh nhật mình T___T Mình đâu có sinh ngày 16 đâu, ai chỉ bậy cho bạn vậy =)))))) Chắc thằng Trường hả, thấy bạn có vẻ cay nó quá =))))))))))

Nhưng mà vẫn vui lắm lắm lắm lắm lắm ~~~~~~~~~

Bạn quý mình, bạn tặng quà cho mình, bạn cất công đi tìm hiểu sinh nhật mình, mình vui lắm.

Cho dù đây có thể là trả ơn kèo rau câu với lại bánh quy. Có thể đây là món quà bạn tặng ai cũng được.

Nhưng mà mình vẫn vui lắm. Sinh nhật này, tính ra mình mới chỉ có 2 món quà thôi, mà cái món kia nó còn chưa tới tay mình nữa.

Cho nên cái câu "Mới có mình ông tặng tui hà" mình nói lúc chiều không có tí xạo nào đâu ; ;

Mà bạn làm gì ngại ngùng thế hả, tặng món quà mà cứ đánh vòng lung tung làm mình lo quắn cả lên =)) Mà mình cũng đã có linh cảm rất mạnh là bạn sẽ làm gì đó cho mình bất ngờ rồi, chỉ là nghĩ chưa ra vụ này thôi. Mình hoang tưởng giỏi lắm mà :))

Mình thích nhìn vào mắt bạn lúc bạn ngại quá =))

Làm chi lại đưa cho mình cầm cái nón bảo hiểm chớ hụ hụ =))

Rồi còn bắt mình chờ 20p T___T Bạn đi gói quà hả T___T Thằng K với thằng T nó xà quần bên kia, mình cứ sợ tụi nó nhìn thấy mình rồi túm vào, thế là mất đi lúc mình và bạn đc gặp riêng nhau.

Lúc bạn đưa quà cho mình, hộp quà xanh với cái nơ hồng, mình đơ cả não ra luôn, chỉ biết nhìn trân trối,

sau đó là cảm giác muốn nhảy cẫng lên vì mừng ~~~~~~~~~

Mình phản ứng tệ quá bạn ha, lúc ấy mình nghĩ gì mà lại đi vỗ vai bạn cơ chứ T__________T

Nhưng mà não mình đơ rồi T_______T Vui quá nên dây thần kinh tê liệt rồi, chập mạch rồi T__T

Mình thương mình thích mình mến mình quý bạn quá quá quá đi T____T

Mình sẽ giữ cây bút đó thật kỹ, hứa luôn T___T

Lúc bạn tặng xong, mình chỉ muốn hét lên thôi, mà hét giữa đường thì không được nên phải gọi đt rồi hét nhỏ nhỏ với con bạn. May mà có nó để mình xả, chứ không thì chắc phát rồ luôn rồi :)) Nó còn hy vọng vào vụ này còn hơn cả mình nữa :))

Ngày đáng nhớ nhất trong giai đoạn mù mờ gần đây <3 br="">


No comments:

Post a Comment