Friday 25 October 2013

25/10/2013

Dạo này tự dưng cảm thấy được yêu được thương, thích ghê là thích.

Thu nó thương mình nè.

Tâm nó thương mình nè.

Trà cũng thương mình nữa.

Phúc với Cường cũng thương mình nốt.

Gia đình thì khỏi nói rồi.

Nói chung là dạo này cảm nhận được yêu thương, tim lúc nào cũng ấm.


- - -

Thương mày ghê á Thu, lên chức bảo mẫu cho tao rồi. Mai này mỗi lần làm bánh tao để phần mày một ít hen. Mà mày chưa biết đấy thôi, tao ngại được khen lắm, tao có dám đọc hết cái tin nhắn của mày đâu, nóng hết cả mặt :))

Có ăn một phát là hết tiếc lời luôn hà :))

Dạo này siêng nhắc tao đi ngủ sớm ghê, mỗi lần thấy mày nhắn là lòng ấm thêm một chút. Mà chỉ bị mỗi một vấn đề, đó là tao lỡ quen giấc ngủ này luôn rồi = = Thằng quỷ, sau này làm sao tao thức khuya chạy việc đây huhu :'(

Thấy mày chịu thiệt, tao phát cáu lên đi được, cũng chỉ biết khuyên với tức chung thôi chứ chẳng biết làm gì.

Mà nè, mày nghe tao chửi thề rồi thích quá ha =)) Cười giữa đường như thằng khìn ấy =))

Thương mày ghê. Đừng có đi nha. Mày đi rồi thì tao chẳng có cớ để đu mày nữa.

Thương mày, thằng ròm tốt bụng nhóm tao.

- - -

À, khẳng định luôn là mình hết thích bạn kia rồi.

Hóa ra cũng chẳng sâu đậm lắm. Như những gì mình nói với Nhung hôm bữa, mình thấy cái tình cảm này nó kì lắm, thấy mặt nhau thì mới thích, mới bám theo, chứ tách nhau ra thì tim hơi nguội.

Mình thấy nó không bền được.

Hôm bữa nói chuyện với Khánh, biết được gu của bạn ý rồi. Hoàn toàn không giống với mình. Mà nghĩ lại cái thời kì bạn ý chat tới khuya với mình, chắc là cua đó hả...?

Chẳng biết nữa.

Nói chung là tự dưng bị nguội lòng.

Hy vọng là sẽ không bị hành động gì của bạn làm cho nó cháy lên lại.

Mà ngẫm lại thì, crush lần này của mình cũng tuyệt vời quá đi...

Khác với lần trước, crush này chịu để mình vào mắt; chịu quan tâm mình và nói chuyện dịu dàng với mình, giỡn giỡn với mình, âu cũng là một chút ngọt ngào ấm áp.

Crush à, hãy tìm cho bản thân một người con gái thật phù hợp nha. Có thể một ngày nào đó khi chúng ta đều đã già đi, mình sẽ nói cho bạn nghe rằng, hồi ấy có một giai đoạn tui thích ông lắm lắm lắm đó...

- - -

Ngủ thôi, mai dậy 4h30 sáng đó...

No comments:

Post a Comment