Wednesday 25 June 2014

24.06.2014 - Chút ngọt đọng lại

Chậc, thiệt là ngọt quá đi hà ~

Hôm nay nhìn thấy nó mới biết mình nhớ nó tới chừng nào. Kiểu như chỉ cần lọt vào tầm mắt một phát thôi là mọi thứ đều dừng lại hết cả, không còn gì quan trọng nữa. May mà mình không bị giống như manga mà ngu mặt nhìn hoài, còn kịp cà rỡn mà. Vô một phát là nó ngồi cạnh mình. Ngồi khen mình suốt. Nghe kể là lại còn nói nhớ mình nữa chứ, ngọt như mía lùi, có mấy ai được người mình thích nói công khai với cả đám là nhớ mình đâu?

Mà hôm nay thằng nhỏ bệnh tật gì hay sao ấy, dịu dàng thấy ớn luôn vậy đó. Từ lúc học đến lúc về. Thương ghê.

Mà hôm nay nó có một hành động kì quái nghen, mà dễ thương lắm. Tự nhiên bước ra khỏi gđ C bèn đưa hai tay níu lấy balô mình, làm mình nghĩ ngay tới mấy đứa nhỏ hay chơi xe lửa trong lớp SK, cứ tay nối vai rồi rồng rắn lên mây mà ra khỏi lớp. Dễ thương gì đâu ý.

Nó níu cả một lúc cũng lâu, mình cũng cố ý đi chậm lại, nói thật hiền và cười thật nhiều cốt chỉ để níu lại sự tiếp xúc ấy lâu thêm một chút. Tại sao nhỉ, tại sao lại có hành động đó? Không phải là một cái vỗ vai, mà là một lần "xe lửa" cũng thật lâu.

Có vẻ như mình hoang tưởng, nhưng mà khi ở cạnh người mình thích, mình hay làm mấy trò ngớ ngẩn lắm. Hồi mình thích B, mình hay vỗ vai nó sảng thiệt sảng luôn, nghĩ lại còn thấy xấu hổ. Không muốn hoang tưởng thật mà. Nhưng mà mày bị cái gì vậy mày ơi? Khó hiểu ghê gớm.

Sẽ cố gắng cất giữ sự ngọt ngào này càng lâu càng tốt.


No comments:

Post a Comment