Saturday 9 April 2016

Avatar \m/

Luyện Avatar thích cả đống nhân vật, share hoài ko hết ; v ;





Sokka - một trong những nhân vật mình thích nhất ~

Bình thường vừa bi quan vừa nhọ đen thùi, ấy vậy mà lúc cần thì dũng cảm ko để đâu cho hết (đặc biệt tập có Yue, ngầu ko tả xiết luôn). Mà buồn cho bạn ý, lúc nào cũng là cái nền cho người khác. Không mấy ai quan tâm đến bản, tôn trọng cũng ko có bao nhiêu, mỗi lần như vậy đều cảm thấy rất bất bình cho bản.

Bản bi quan vậy chứ thực ra lì đòn nhất phim. Có mấy người thường nào đủ dai sức để dính cứng ngắc 2 bender đi tới cuối hành trình bự chảng của mình? Aang với Katara có năng lực trời định, chứ Sokka chỉ biết cố gắng bằng chính sức mình thôi.

Thật sự, lần nào xem cũng thấy thương lắm, nể lắm, Boomerang boy à ~ <3 p="">

Hoàng tử Zuko, nhọ ko kém gì Sokka :v Mà anh phức tạp quá anh ơi, kiểu tâm lý bị thương tổn nặng nề xong ám thị với việc tìm Avatar luôn :'( Anh là kiểu cỏ dại lì lợm, chưa giết thì ko bao giờ chịu chui xó ngắm mây trôi. Anh dữ dội như lửa, mà sống cũng tình nghĩa, ấm áp như lửa. 

Thương anh nhất là lúc nhìn thấy những hậu quả dân tộc mình gây nên cho người khác, lúc anh thấy vết bỏng ở chân cô gái nọ. Anh là người phải bóc bỏ hết những quan niệm thâm căn cố đế của dân tộc, để thấy rắng mình sai, để tìm mục tiêu vươn lên nắm lấy chính quyền để thay đổi. Xem phim, cũng là xem hành trình của một anh hùng, từ bối rối, tỉnh ngộ, tới những bước đi lội ngược dòng để thay đổi cả Hỏa tộc rộng lớn, hung hãn. 

Ai cũng trách anh, nhưng ai trên đời có thể trụ vững trước một đống trách nhiệm như vậy? Chỉ có anh thôi. Cũng may là anh còn ông chú bẩn bựa lầy lội, còn là đốm sáng vo ve bên cuộc đời anh (có mấy khi lời ổng nói vô tai anh đâu).

Dù anh tự kỉ quá, thụ quá (ai đứng kế anh em cũng ship được), sửu nhi quá, nhưng vẫn thương và vẫn muốn ôm anh nhiều.

Và cái mối tình tréo ngoe quắn quéo này. Buồn héo hon ko tả nổi luôn...

Tạm thời vậy thôi. Những nhân vật mình thích cũng còn nhiều, nhưng không mạnh lắm. Thích ông chú yêu đời của Zuku. Thích Suki mạnh mẽ mà duyên dáng. Thích Yue ngọt ngào. Thương Aang hiền khô và Katara ấm áp dù đôi lúc hơi bánh bèo. Mai bựa chừa nhựa =))

Có lẽ sẽ cày tiếp sequel <3 p="">

No comments:

Post a Comment