Monday 9 March 2020

09.03.2020

Chỉ muốn bịt hết tai lại, che hết mắt đi

Nhiều lúc chỉ muốn cuộc đời dừng lại, chỉ một lát thôi, tất cả mọi thứ đừng ồ ạt đổ vào nữa.

Cảm thấy như xung quanh toàn rắn rết. Bản thân mẹ mình cũng hành xử như một con rắn thì còn nói gì ai.

Con rắn nào cũng công lý hoá những lời nói dối của mình hết, cũng đeo lên mình những cái mặt nạ đáng sợ thực sự. 

Sợ hãi nhất là chính mình đánh mất bản thân. Làm gì muốn gì cũng không còn nghĩ tới được, chẳng còn thấy quan trọng.

Mình không thể sống như vậy được.

Ai cũng là một người truyền giáo cho lý tưởng sống của bản thân, càng kéo được thêm nhiều người đồng thuận thì càng tốt, càng cảm thấy như có thành tựu vậy.

Nhưng mình không muốn bị kéo vào những dòng xoáy ấy, mình muốn có thời gian nghe theo tiếng nói của bản thân.

Như những lúc này,
Chỉ muốn mọi thứ dừng lại, biến mất hết đi,
Để ngày mai thức dậy trống rỗng...

No comments:

Post a Comment