Friday 21 May 2010

19 - 20 - 21/05/2010


 
Mấy ngày rồi không viết diary. Bận.

Thật là chán mà. Hè này là cái hè chết tiệt nhất đời mình. Học chẳng ra học, chơi chẳng được chơi, cứ quanh quẩn trong nhà miết.

Còn mấy cái fic nữa. Chắc đợt này xin nghỉ phép hết các forum, trừ V*Cass. V*Cass là nhà mình. Chẳng thể dễ dàng bỏ nhà đi. Còn các 4rum kia, chẳng gắn bó gì cả. Nếu V*Cass là nhà, thì mí 4rum kia chỉ là "chỗ làm việc" thôi.

Mẹ ốm. Mỗi cái ho là một lần ruột quặn.

Bà đau. Chân sưng tấy.

Ông đau. Mắt hoe hoe. Nhìn tướng ông nằm mà không khỏi xót.

Em bị điểm thấp. Cáu kỉnh. Gắt gỏng. Chán nản.




Ôi mùa hè ~




Mình những tưởng Dấm nó tốt. Nó bỏ cuộc. Nó không muốn làm mình đau thêm nữa. Nhưng mình lầm rồi. Lòng tốt của nó chỉ có bấy nhiêu thôi. Cứ mỗi lần mình bộn bề, nó lại xuất hiện, quậy tung mọi thứ lên. Mệt lắm rồi.

Chả lẽ nói, "Biến cho tôi nhờ?" Không, không thể. Vì sao không thể? Vì nó chẳng đáng gì để mình phải làm xấu bản thân như thế. Nó sẽ chẳng tổn thương, chẳng lợn cợn gì khi mình nói "Không" cả.

Nhưng, mình không nên làm bản thân xấu xí đi chỉ vì nó. Không đáng. Thật sự không đáng.

Quyết rồi. Mình sẽ ko onl nữa. Không đi đâu chơi nữa. Vì mình sẽ chẳng thoải mái được khi nó ở bên. Vậy thì đi làm gì? Đi để mệt nhoài, cau có thêm à? Dẹp phắt.




Dạo này mama và thằng em ngày càng quá đáng. Mình có giới hạn. Và nó sắp đứt rồi.












Một ngày bực bội.

No comments:

Post a Comment