Wednesday 30 January 2013

Vẫn là không thể từ bỏ.

“Này, cậu còn thích TVXQ chứ?”

“Không. Có lẽ không còn nhiều như trước đây nữa.”

“Tôi cũng nghĩ thế mà. Không phải khi không tự nhiên cậu lại mất quan tâm đến họ mà?”

“...”

“Rồi ai cũng sẽ phải tan rã thôi. Nhóm TVXQ cũng sẽ phải tan rã LOL”

“..... Hãy cẩn thận xem lại lời nói từ miệng của cậu đi.”

.
.
.

“Chị à, bạn của em bảo nó muốn mua album và những tấm poster của chị với giá gốc luôn đó.”

“Cái gì...?”

“Chị không còn thích nhóm TVXQ nên vì thế bán nó đi. Rồi chị sẽ có được tiền.”

“...”

“Em sẽ đem lấy tiền của bạn em đưa chị, vì thế chị bán chúng đi nhá~”

“Không.”

“Sao thế? Chị không còn là Cassiopeia nữa mà.”

“Điều đó không quan trọng. Không. không bao giờ.”

.
.
.

“TV chẳng có gì hay để xem cả. Bật qua kênh khác xem đi.”

“Bật qua kênh Mnet nhá?”

“Cũng được.”

[... got you under my sky]

“Ủa, đó là TVXQ mà.”

“...”

“Thôi xem cái khác đi”

“................. Chờ đã đi. Sau bài này đã...”
.
.
.

[Bàn tay nhỏ nhắn kia cảm nhận cái lạnh, còn đôi môi thì run rẩy...]

Ngưng.

“Không phài cậu nên đi sao? Mọi người sẽ bị trễ học mất! Nhanh lên nào.”

“...”

“Sao còn chưa đi? Đi thôi!”

“... Đi trước đi.”

.
.
.

[Bạn muốn hủy tài khoản trên DNBN?]

“...”

Có.

[Bạn muốn hủy tài khoản trên TVXQ’s Naver cafe của mình?]

“...”

Có.

[Bạn muốn hủy tài khoản trên TVXQ’s no.1 fan cafe Cyworld của mình?]

“...”

Có.

[Bạn muốn hủy tài khoản của mình trên Yuaerubi?]

“...”

Không.

.
.
.

Bạn có một tin nhắn mới.

[Một Cassiopeia tham gia Music Bank và giơ cao dòng chữ ghi rằng “Tôi tin tưởng vào TVXQ”]

“...”

“Bây giờ chúng tôi sẽ cho biết bài hát đứng đầu của tuần này! Ai sẽ là về nhất nào?!”

“... Tôi đang trên TV sao...?”

.
.
.

“Cậu đã ở đâu thế? Tay cầm cái gì vậy?”

“Không có gì. Là một tấm bảng.”

“Ghi cái gì thế?”

“... Tôi tin vào TVXQ.”

.
.
.

[Khởi động lại tài khoản mới trên DNBN?]

“...”

Có.

[Khởi động lại tài khoản mới của bạn trên TVXQ’s Naver cafe?]

“...”

Có.

[Khởi động lại tài khoản mới của bạn trên TVXQ’s no.1 cafe của Cyworld?]

“...”

Có.

.
.
.

Cho dù em có cố gắng bao nhiêu để ghét và quên đi các anh.

Tất cả em đều không thể làm được.

Tại sao em lại làm vậy với bản thân, khi tất cả em có được chỉ là đau khổ nhiều hơn?

Em cũng giống như những Cassiopeia khác, những người tạo lại những tài khoản mới trên các trang web mà họ từng xóa đi để cố quên các anh.

Các anh có thấy được không?

by. 샤륜

Source: [Naver Blog]
Etrans credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
Vtrans: YYK's Transteam

No comments:

Post a Comment