Monday 8 July 2013

[NKGM] 01-07-13

Mình, Will Smith và Jonah Hill (anh mập trong 21 Jump Street) làm điệp viên sát thủ gì đó, mình và anh mập ở chung một phòng, đèn vàng, thảm đỏ, tường được làm bằng gỗ hay sơn màu giống gỗ gì đó, lúc ấy không tìm hiểu. Ở phòng khách có một tấm cửa sổ rất lớn, choán gần hết bức tường, rèm cửa màu trắng.

Có một bà sát thủ, thấy bả là biết sắp có người chết. Cảm thấy rất sợ khi nghĩ tới người chết đó là mình, hoặc là hai đồng sự. Bả xài súng, thường là súng tỉa. Bả là người da đen, không phải là đen như cột nhà cháy mà chỉ là ngăm ngăm thôi, tóc xoăn tít, hay mặc váy ôm màu hồng tươi, vải bóng lưỡng.

Phi vụ cuối cùng còn đọng lại trong đầu là lúc đó mình, Jonah Hill và Will Smith đang cùng ở phòng mình. Hai ổng đang nói tía lia với nhau cái gì đó thì mình thấy bà sát thủ bình thản đi ngang qua phòng mình ngoài cửa sổ, mình đứng chết trân luôn. Bả quay qua, nhìn thấy mình và làm động tác gì đó, nháy mắt hay để tay lên "suỵt" không nhớ nữa, rồi bắt đầu dựng chân súng và ngắm bắn.

Ghê cái là, ở dưới bệ cửa sổ có mấy cái tượng đất đá xi măng gì đó màu vàng. Lúc bà sát thủ đang ngắm bắn thì có một tượng phụ nữ mở mắt quay qua nhìn, biểu cảm khá kinh ngạc và hoàng sợ.

Bà sát thủ nhắm bắn chết ngắc một ông nào đó trên bãi cỏ lớn, có vẻ giống như sân gôn.

Những mảnh vụn vặt khác là mình và hai ông cộng sự đi thám hiểm khá nhiều, quan hệ rất tốt và thoải mái, mà hình như lần đi thám hiểm nào cũng thấy có người chết. Có lần đi thang máy thấy có mấy cái ngón chân rơi ở trỏng (í ẹ), khu đó gần biển.

Mình còn nhớ là có xém bị thằng bạn nào đó (ốm nhách, không có cảm giác như kẻ thù) đẩy từ trên cao xuống, cao lắm, đại khái như nhảy bungee mà không có dây vậy.


[mình mơ cái quần gì vậy nè =.="]

No comments:

Post a Comment